THÔNG BÁO
 
THÔNG BÁO số 66/TB-ĐHXDMT ngày 6/5/2024 của Hiệu trưởng Trường ĐHXDMT về việc tổng hợp kết quả thực hiện ngày công tác xã hội học kỳ II năm học 2023-2024 của sinh viên

QUYẾT ĐỊNH số 359/QĐ-ĐHXDMT ngày 24/4/2024 của Hiệu trưởng Trường ĐHXDMT về việc cấp học bổng tài trợ cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

QUYẾT ĐỊNH số 340/QĐ-ĐHXDMT ngày 19/04/2024 của Hiệu trường Trường ĐHXDMT về việc công nhận bổ sung kết quả thực hiện ngày công tác xã hội học kỳ I năm học 2023-2024 của sinh viên

QUYẾT ĐỊNH số 281/QĐ-ĐHXDMT ngày 04/4/2024 của Hiệu trưởng Trường ĐHXDMT về việc chi trả trợ cấp xã hội học kỳ I năm học 2023-2024 của sinh viên

Đọc thêm

WEBLINK
 
THÔNG BÁO
THÔNG BÁO QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG EMAIL CHO HSSV [8/26/]

BỘ XÂY DỰNG
TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG
Số: 219 /TB-ĐHXDMT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 
                 Phú yên, ngày 25 tháng 8 năm 2014
 

THÔNG BÁO
Quản lý và sử dụng địa chỉ Email cho học sinh, sinh viên
 
Kính gửi:
-         Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cố vấn
-          Lớp trưởng các lớp HSSV
 
Nhằm giúp HSSV làm quen với việc "Ứng dụng công nghệ thông tin" để phục vụ cho công tác học tập một cách có hiệu quả và đầy tiện ích. Phòng công tác HSSV yêu cầu HSSV thực hiện việc quản lý và sử dụng email để phục vụ cho công tác học tập, sinh hoạt tại trường với nội dung cụ thể như sau:
1.     Đăng nhập, kích hoạt địa chỉ email:
Thực hiện theo thông báo số 10/TB-ĐHXDMT ngày 14/01/2014 của phòng Quản lý đào tạo nhà trường được đính kèm theo thông báo này.
2.     Quản lý và sử dụng email:
- Trong thời gian học tập tại nhà trường HSSV bắt buộc phải truy cập, sử dụng để theo dõi các thông tin liên quan đến học tập, rèn luyện, các hoạt động ngoại khóa bằng địa chỉ email do nhà trường cấp.
- Bắt đầu từ năm học 2014-2015 các thông tin liên quan đến học tập, rèn luyện, các hoạt động ngoại khóa của nhà trường, các phòng, khoa của nhà trường sẽ gửi qua địa chỉ email của từng HSSV.
- Trường hợp HSSV quên quên mật khẩu email, đề nghị liên hệ bộ phận quản lý mạng phòng Quản lý Đào tạo nhà trường để được cấp lại.
- Lớp trưởng các lớp thông báo về tình hình kích hoạt, truy cập email của lớp mình về phòng Công tác HSSV, hạn cuối cùng ngày 15/9/2014.
Đề nghị quý thầy, cô giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cố vấn, lớp trưởng các lớp HSSV phổ biến nội dung thông báo đến HSSV trong lớp biết và thực hiện.
 
Nơi nhận:                                                           TL.HIỆU TRƯỞNG
- Như kính gửi (để t/h);                                        TP. CÔNG TÁC HSSV
- Thầy Phạm Văn Tâm (để b/c)
- Thông báo website;                                                                             
- Lưu CTHSSV.                                                                            
 
                                                                       Nguyễn Nguyên Khang

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Phòng Công tác sinh viên - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn